Tập gym cho nữ chỉ 399k tại Golden Gym Phạm Ngọc Thạch

Tập gym cho nữ chỉ 399k tại Golden Gym - Phòng tập gym ở tphcm với số lượng nhiều, chất lượng tốt. Các bạn muốn tập tìm một phòng tập gym thì không khó đâu nhé! Hồ Chí Minh là một thành phố năng động, càng nhiều người có nhu cầu tập thể thao trong đó có tập gym. Để tập gym có hiệu quả bạn cần tìm một phòng tập gym có chất lượng tốt.

Xu hướng chăm sóc sức khỏe và vóc dáng đang ngày càng tăng cao, thị trường phòng tập thể hình cao cấp tại TP HCM đang tiếp tục được khai phá tối đa. Người Việt hiện nay ngày càng chú trọng đến sức khỏe và vóc dáng, nhất là người dân tại TP HCM.

diet-war-chuong-trinh-giam-can-than-toc-free-2057c43e636634707419208395

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) có 16% đàn ông Việt đang ở ngưỡng béo phì (năm 2015), gấp 3,2 lần so với 10 năm trước. Tỷ lệ này ở nữ giới là 24%, tăng đến 80% trong 10 năm. Ngoài ra, tỷ lệ trẻ em béo phì cũng tăng đến mức 40% tại các thành phố lớn; kết quả dựa trên khảo sát của Viện Dinh dưỡng quốc gia được tạp chí Nikkei Nhật Bản dẫn lại vào năm 2016. Tỉ lệ bệnh tật tăng cao do thiếu vận động thường xuyên và mong muốn cải thiện ngoại hình tác động và nâng cao ý thức tập luyện thể dục, thể thao của mỗi người. Dần dần, đây trở thành xu hướng sống thời hiện đại và thói quen khó từ bỏ. Những yếu tố này củng cố niềm tin về một thị trường phòng tập, quy mô hơn nữa là các trung tâm thể hình chất lượng cao, sẽ ngày càng mở rộng tại Việt Nam.

TP HCM hiện đang trở thành tâm điểm đầu tư bởi mức thu nhập của người dân đang cao nhất cả nước. Theo Báo cáo Lương toàn quốc do Navigos Group công bố hồi tháng 3 năm nay thì mức lương tối thiểu trung bình mỗi tháng của một người lao động là 456 USD, tức khoảng 10,3 triệu đồng. Mức lương trung bình tối thiểu này cao hơn khoảng 38% so với mức lương trung bình của lao động toàn quốc (theo Tổng cục Thống kê, mức lương trung bình của lao động Việt Nam năm 2017 là 6,5 triệu đồng/ người/ tháng). Thuận theo thời cơ, các ông lớn đang kinh doanh phòng gym tiếp tục mở rộng quy mô, đẩy mạnh đa dạng hóa các dịch vụ.

Golden Gym tại địa điểm 27 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP.HCM (gần hồ Con Rùa) là phòng tập thể lực theo chuẩn Hàn Quốc, sở hữu trang thiết bị hiện đại mới toanh và không gian thoáng đãng, giúp bạn tăng cường sức khỏe và thư giãn tinh thần


Phòng tập Gym Nữ của Golden Gym là phòng gym duy nhất dành cho nữ bởi vì các thiết bị đào tạo chuyên môn của chúng tôi đã được thiết kế đặc biệt cho phụ nữ. Các máy dễ sử dụng cung cấp một sự kết hợp của sức mạnh , sự dẻo dai, khéo léo , linh hoạt và Chúng tôi luôn bổ sung thêm các tiện ích mới cho câu lạc bộ c vì chúng tôi muốn câu lạc bộ của chúng tôi là câu lạc bộ của bạn !! Chúng tôi cung cấp các chương trình dành cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi, mọi trình độ. Chương trình của chúng tôi được đặc biệt nhắm tới những phụ nữ muốn có được vóc dáng khỏe mạnh, hấp dẫn tràn đầy năng lượng tích cực và tinh thần thoải mái, vui vẻ, môi trường cho phụ nữ duy nhất.

Dịch vụ phòng tập Gym nữ của chúng tôi:
1. Tư vấn dinh dưỡng

Tập thể dục và thói quen ăn uống lành mạnh là sự kết hợp tốt nhất để duy trì một lối sống lành mạnh. Chúng tôi cung cấp tư vấn dinh dưỡng cá nhân cho tất cả phụ nữ. chương trình giảm cân của chúng tôi được thiết kế để thúc đẩy sự trao đổi chất, tăng năng lượng và ngăn chặn sự thèm ăn của bạn. Tại phòng tập thể dục cho phụ nữ, chúng tôi tin vào sự thay đổi lối sống, không phải sửa chữa ngắn hạn. Đó là lý do tại sao bạn sẽ giảm cân một cách an toàn, hiệu quả và phù hợp. Chúng tôi đang sẵn sang để tư vấn cho bạn về các cách thức để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bạn và mục tiêu cải thiện sức khỏe, hình thể của bạn. Chúng tôi cung cấp kiến thức và tư vấn về cách ăn uống lành mạnh, dinh dưỡng phòng ngừa bệnh và lựa chọn lối sống phù hợp với phong cách & công việc của bạn. Liên lạc với chúng tôi để sắp xếp đánh giá miễn phí của bạn để chúng tôi có thể đánh giá thói quen dinh dưỡng hiện tại của bạn.
2. Theo dõi & Đánh giá

Miễn phí theo dõi & đánh giá các chỉ số cơ thể, lượng mỡ, BMI … cho tất cả các thành viên của chúng tôi. Đây là một cách tuyệt vời để theo dõi sự tiến bộ của bạn và giúp bạn tập trung vào việc đạt và duy trì mục tiêu của bạn. Cải thiện và duy trì là một chìa khóa để kéo dài tuổi thọ và chất lượng cuộc sống. Huấn luyện viên Chúng tôi cung cấp HLV cá nhân để giúp bạn đạt được mục tiêu sức khỏe và thể lực của bạn. Làm việc một ngày-một với huấn luyện viên cá nhân của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một buổi tập luyện rất hiệu quả và có động lực hơn. Phòng tập Gym Nữ của Golden Gym cung cấp một loạt các lớp học:
GIẢM CÂN CÙNG HLV CÁ NHÂN
TĂNG CÂN CÙNG HLV CÁ NHÂN
GIẢM CÂN SAU SINH
DUY TRÌ VÓC DÁNG
GIẢM CÂN TRX
GIẢM BÉO PHÌ VÀ PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT CHO TRẺ EM

🏋 GOLDEN GYM 
💥 27 Phạm Ngọc Thạch Q3 (Gần Hồ Con Rùa)
 Giờ mở cửa: 08h00 ~ 21h00, T2 ~ CN 
📮 Email: igoldengym@gmail.com 
☎️ Hotline: 028 3823 7100

Comments