The Best Spa In Ho Chi Minh City - Những lý do nên đến Golden Lotus Spa Healing Spa World Quận 3

The Best Spa In Ho Chi Minh City - Những lý do nên đến Golden Lotus Spa Healing Spa World Quận 3 LIKE FANPAGE để cập nhật nhiều tin khuyến mãi từ Golden Lotus Healing Spa World nhé cả nhà: https://www.facebook.com/pg/JjimJilBangQ3

MẮT CHỮ “A” - MIỆNG CHỮ “0” VỚI KHU PHỨC HỢP NGHỈ DƯỠNG
GIẢI TRÍ CHUẨN HÀN .

Không biết là một “cái tội”, nhưng biết mà không đến lại là “tội nặng” hơn đó. Bạn đã biết đến thiên đường giải trí, nghỉ dưỡng xanh và đẹp như đảo Jeju của Hàn Quốc chưa? "Ốc đảo" xanh tươi và mát mẻ giữa lòng thành phố, chào mừng bạn đến Golden Lotus Healing Spa World.





Với khuôn viên rộng lớn, hiện sức chứa của Golden Lotus Healing Spa World lên đến 800 người. Tuyệt vời ở chỗ, chỉ cần một vé, bạn có thể thỏa sức phiêu lưu và tận hưởng không giới hạn như "Alice ở xứ sở thần tiên" vậy. Để giúp bạn hiểu thêm, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi thường gặp sau đây:





Spa Jjim Jil Bang là gì? Có giống các mỹ viện làm đẹp không?


Câu trả lời là Spa Jjim Jil Bang giúp bạn đẹp hơn, khỏe hơn, nhưng không chỉ đơn thuần là các phòng với đèn hồng ngoại, các loại serum và bột tắm trắng... Ngược lại, Spa Jjim Jil Bang là mô hình xông hơi truyền thống của Hàn Quốc, là một nét văn hóa công cộng và vô cùng thú vị.





Khi trải nghiệm Spa Jjim Jil Bang, bạn sẽ được mặc đồng phục giúp thấm hút mồ hôi, đội nón tai cừu làm từ khăn bông, thoải mái nằm hay ngồi ở nhiều nơi khác nhau và vô cùng thư giãn. Cùng "nắm tay bạn bè, gia đình đi khắp nơi" với hệ thống phòng xông hơi thú vị như phòng xông đá muối Himalaya, phòng xông bùn khoáng - thuốc Bắc, phòng đá núi lửa, phòng tuyết Igloo…


Tác dụng của việc xông hơi Jjim Jil Bang:


- Giải độc, tiêu mỡ, thanh lọc cơ thể


- Thúc đẩy trao đổi chất, chống lão hóa, trẻ hóa các tế bào cơ thể


- Giảm thiểu các triệu chứng đau nhức, nhức mỏi cơ thể


- Tăng năng suất làm việc của não, giúp ngủ ngon.


Việc đi Spa Jjim Jil Bang mỗi tuần một lần sẽ rất tốt cho sức khỏe, tiêu mỡ và giảm nguy cơ lão hóa. Vì vậy, bạn nhớ ghé đến thường xuyên nha.







Đi Spa nhiều người có được không? Có phải đặt trước không?


Với sức chứa đến 800 người, bạn đừng lo "thiếu chỗ" để gia đình, bạn bè có không gian vui chơi, giải trí. Được thiết kế nhằm mục đích tạo nên một không gian chia sẻ và sert nối, bạn và gia đình có thể thỏa thích trải nghiệm: hồ ngâm chân nóng - lạnh độc đáo ngoài trời, khu cắm trại, massage cá, khu Game - Karaoke, phòng xem phim gia đình, Aroma Relax Lounge...












Thậm chí, rất nhiều khách hàng đã chia sẻ "dụ" bé ngoan, ngưng quấy khóc bằng cách đưa gia đình nhỏ đến Spa, mở ra một thế giới đầy màu sắc tại Kid Cafe cho bé.





Đi Spa như thế nào? Nghe đồn là cần "nude" có phải không?


Ở tầng trệt của Golden Lotus Healing World, bên trong phòng thay đồ có khu vực Sauna bao gồm khu tắm công cộng, hồ jacuzzi, xông hơi khô - xông hơi ướt... Ngoài ra, còn có khu vực dịch vụ cho các quý khách hàng có nhu cầu thực hiện gói "Chà da Hàn Quốc" - "Skin Peeling Korea Style".





Khi vào khu vực này, để giữ vệ sinh chung, bạn bắt buộc phải nude (không mặc quần áo), mang khăn bông được nhận tại quầy lễ tân để lau người, búi tóc cũng như tuân thủ một số quy định về thuần phong mỹ tục cũng như giữ gìn môi trường chung.


Tại Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới như Phần Lan, Nhật Bản... Điều này đã trở thành một nét văn hóa đáng gìn giữ và là địa điểm kết nối những người như gia đình, bạn bè thân thiết. Bạn có thể vào Sauna hoặc không (trong trường hợp quá ngại), nhưng đừng lo vì vẫn có buồng tắm với rèm che riêng dành cho bạn.





Sauna giúp thon dáng, mịn da, lại cực kỳ thư giãn và tốt cho sức khỏe. Thế nên, nếu được, đừng bỏ qua trải nghiệm thú vị này nha!


Trên đây là những câu hỏi thường gặp về Golden Lotus Healing Spa World. Tuy vậy, có lẽ vẫn chưa đáp giải được hết những thắc mắc trong trí tưởng tượng của bạn. Do đó, hãy đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà khu phức hợp vui chơi, giải trí nghỉ dưỡng này đem lại bằng cách ghi ngay vào sổ tay địa chỉ: 27 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3 nhé!

Comments

Popular Posts